Quản lý spa hiệu quả cùng 7 công cụ phổ biến nhất hiện nay

Quản lý spa hiệu quả cùng 7 công cụ phổ biến nhất hiện nay

Quản lý spa hiệu quả cùng 7 công cụ phổ biến nhất hiện nay

Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Nhân Nguyễn
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN
tannhat.nhannguyen@gmail.com
Quản lý spa hiệu quả cùng 7 công cụ phổ biến nhất hiện nay

7 công cụ quản lý spa hiệu quả

7 công cụ quản lý spa hiện nay

Khi kinh doanh thì phần mềm hỗ trợ là không thể thiếu, nó cũng không còn xa lạ gì đối với những người làm Manager. Hiện nay các công cụ, phần mềm hỗ trợ quản lý spa khá đa dạng và nhiều tính năng. Rất phong phú về hình thức sử dụng. Sử dụng các phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian không phải ngồi kết sổ, tính tiền hoa hồng mỗi ngày...

Dưới đây sẽ là 7 công cụ quản lý spa được khá nhiều người tham khảo. Bạn hãy tìm ra cho mình một phần mềm đễ hổ trợ làm việc tốt nhất nhé.

1. VTtech clinic

Mô tả: Quản lý dạng chuỗi gồm nhiều quy trình. Tập trung khách hàng & Sales. Dùng online. Tính theo gói không giới hạn user, khách hàng.

tạo lịch hẹn

Đây là công cụ được sử dụng phù hợp với những quy mô spa dạng chuỗi, nhiều phòng ban, tập trung mạnh vào việc quản lý và chăm sóc khách hàng (tất nhiên các phần Pos, commision không thể thiếu). Phần mềm có nhiều báo cáo chi tiết thể hiện những số liệu mà một người làm CEO cần có.

lịch hẹn

Màn hình nhận và theo dõi lịch khách hàng

Ngoài ra, đối với người sử dụng phần mềm của VTTech thì họ sẽ được một database riêng, có nghĩa là nhu cầu tùy chỉnh được đáp ứng khá mạnh. Khác với các loại phần mềm hệ thống chung với nhiều người sử dụng, muốn chỉnh sửa bổ sung, nâng cấp hơi khó.

Dùng thử 7 ngày: phần mềm quản lý spa VTTech Beauty

2. myspa.vn

Mô tả: Tập trung quản lý bán hàng, tồn kho - Sử dụng online. Giới hạn user dùng theo gói.

Một công cụ phần mềm dùng online được nhiều Spa lựa chọn. Myspa hỗ trợ quản lý công việc bán hàng rất tốt, sản phẩm được tự động trừ trong kho. Bên cạnh đó thì những hình thức combo, khuyến mãi, tích điểm, thành viên cũng được Myspa chú trọng. Phần mềm đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng trong bán dịch vụ. Giao diện mượt và đẹp mắt.

myspa

Dashboard tổng quan khi dùng phần mềm

Myspa có hỗ trợ dùng thử không giới hạn tính năng và App quản lý nội bộ rất chuyên nghiệp. Được phát triễn theo tư duy của Spa bên Singapore. Công nghệ lập trình tiến tiến nhất hiện nay.

3. mona.media

Mô tả: Tập trung quản lý bán hàng, tồn kho - Sử dụng online. Giới hạn user dùng theo gói.

Với công cụ này thì Spa của bạn được vận hành theo quy trình chuẩn hơn. Phần mềm bao gồm nhiều phân hệ, mối tính năng được tối ưu hóa thao tác sử dụng nhất định.

4. vinhnguyen.vn Offline

Mô tả: Tập trung quản lý bán hàng, tồn kho - Sử dụng offline. Tính tiền theo máy được cài đặt.

Không như các công cụ trên, Vinhnguyen được dùng offline, có nghĩa là phải tải phần mềm về cài đặt trên máy. Kết nối qua mạng LAN...Phần mềm offline thì cũng có những điểm mạnh và yếu khác nhau. Nói chung về quy trình sử dụng đáp ứng tốt cho công việc bán hàng và quản lý kho mỹ phẩm.

phần mềm vinh nguyễn

Phần mềm quản lý cho tiệm spa Vinhnguyen

Tuy nhiên ở công cụ này cũng còn thiếu sót một vài chức năng liên quan để phòng marketing, telemarketing và chăm sóc khách hàng chưa được chú trọng.

5. salo.vn

Mô tả: Tập trung quản lý bán hàng, tồn kho - Sử dụng online. Giới hạn user dùng theo gói. Mới thành lập khoảng 1 năm.

phần mềm salo

Phần mềm Salo - công cụ quản lý bán hàng spa rất tốt

Tuy mới tham gia vào thị trường phần mềm dành cho Spa, thẩm mỹ nhưng Salo cũng có thể nói là một cái tên đáng để cạnh tranh với các phần mềm quản lý spa khác trên thị trường.

Là người đi sau, nên Salo đã tích hợp nhiều chức năng hơn, tối ưu nhiều thao tác và quy trình hơn các phần mềm trước. Nền tảng dùng online, cũng là webapp hệ thống - Phần này thì việc customize không hề dễ.

Phần mềm đáp ứng tốt thao tác bán hàng & Kho. Bạn cũng có thể dùng thử phần mềm này nếu muốn.

6. nextsoft.vn

Mô tả: Tập trung quản lý bán hàng, tồn kho - Sử dụng offline. Tính tiền theo máy được cài đặt.

Nexsoft hiện nay có 2 phiên bản online và offline. Đối với offline thì bạn cũng phải trả phí theo từng đầu máy cài phần mềm, giống vinhnguye.vn bên trên.

Tính năng cơ bản đáp ứng cho việc sử dụng quản lý bán hàng và kho.

7. thuanvietsoft.com

Mô tả: Tập trung quản lý bán hàng, tồn kho - Sử dụng offline. Tính tiền theo máy được cài đặt.

phần mềm thuanviet

Gói offine - Phần mềm spa Thuanviet

Chỉ với 3.000.000 vnđ là có thể mua bản quyền cho phần mềm của Thuanvietsoft. Một người sử dụng duy nhất trên một máy được cài đặt phần mềm.

Bên cạnh cung cấp phần mềm thì ThuanViet còn cung cấp nhiều sản phẩm bổ trợ kèm theo như: Máy bán hàng, máy in bill, két tiền, đầu đọc barcode, máy quét mã vạch...Rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Với 7 phần mềm quản lý spa cùng với các đặc điểm khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể mua hoặc thuê dùng thử trước vài tháng để biết được phần mềm có như mình mong muốn không. Mỗi phần mềm đều có một quy trình làm việc khác nhau. Nhưng đa số thì giống nhau về hình thức bán hàng. Còn chức năng hỗ trợ xung quanh thì bạn cần dùng thử mới biết được.

Góp ý: Giá cả là một yếu tố hàng đầu để bạn quyết định sử dụng phần mềm nào để quản lý spa của mình. Nhưng cũng đừng đề cao nó quá, quan trọng là với số tiền mình bỏ ra, phần mềm đem lại hiệu quả sử dụng như thế nào. Nó giúp mình giảm tải công việc hay lại thiếu sót phải làm thêm bằng thủ công. Chúc các bạn tìm được phần mềm ưng ý !

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÂN NGUYỄN. Web Design by Nina.vn
Đang online: 3   |   Tuần: 358   |   Tổng truy cập: 246450